Custom Search

Friday 9 May 2008

Umagang Kayganda!

Tanghali na naman akong nagising. Siyempre naman! Ang sakit kaya ng katawan ko kakalinis kahapon. Apat na kuwarto ang nilinis ko. Anim na banyo, isang maluwang na conservatory, katamtamang bar at siyempre ang huli, maglaba. Di naman gaanong kabigatan ang trabaho yun nga lang siguradong lilinisin mo ang ebs ng iba. Lampaso dito lampaso dun. Kasakit pala sa likod. Di bale, sa Linggo unang salary ko. Palagay ko bibili ako ng pang-masahe. Dun lang pala mauubos ang kita ko hehehe.. Biro lang! Mag-iisip pa ako. Kelangan syempre eh yung mapakikinabangan ko.

Siya nga pala, naisip ko paggising ko kanina halos maghapon pala akong nakatayo kahapon. Dangan kasi pagdating ko ,naglinis din ako dito sa bahay at nagluto ng PORK KILAWIN para sa dinner namin. Pagtapos nun, lumibot kami sa kapit-bahay kong Pinay.Si ate Delma. Five years na siya dito at nakapangasawa din ng British. Kakaopera lang kasi niya at naisip naming dalawin ni Jamie. Pagbalik ko inasikaso ko ang pagba-blog. Nakakaadik nang talaga! Tapos nakakadepress pa pag wala kang kita hahaha.. Hay naku, kelan kaya naman kikita ang blog ko?

No comments: